เชส มองไม่เห็นภาพหาก เมสซี่ย้ายทีม

 เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โมนาโก ชี้ว่า นึกภาพที่ไม่ออกหาก ลิโอเนล เมสซี่ จะไปเล่นให้ทีมอื่นเพราะ "อาซูลกราน่า" เป็นบ้านของเขา



เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ระบุว่า ตนนึกภาพไม่ออกเลยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น

    เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมสซี่ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่ผิดใจกับบอร์ดบริหารอย่างหนัก และตอนนี้อนาคตของเขาก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้

 เชส เผยว่า "บาร์เซโลน่า คือบ้านของเขา ที่นั่นเป็นทีมของเขาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็กแล้ว แต่มันก็ถือเป็นการเลือกของเขาเองน่ะนะ ผมคงไม่ไปก้าวก่ายหรอก แต่สิ่งที่ผมพูดกับเขาอยู่บ่อยๆ ก็คือ -เลโอ นายไม่รู้หรอกว่านายมีความสำคัญมากแค่ไหน- เมสซี่ ไม่ได้มีความคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าของโลกฟุตบอลเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ถ่อมตัวสุดๆ และร่าเริงมากๆ ด้วย"

    "แม้ว่าจะเป็นคนดัง แต่เขาก็อยากใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติ เขาอยากไปไหนมาไหนโดยที่ไม่ต้องมีเหล่าบอร์ดี้การ์ดอยู่เคียงข้าง และยังเป็นคนที่ใจบุญสุดๆ ด้วย เขาพร้อมช่วยเหลือเด็กที่ป่วยกับคนที่ยากจนอยู่เสมอ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปิดฉาก! แกเร็ธ แบร์รี่ ตัดใจแขวนสตั๊ด

อาร์เตต้า สยบข่าวลือ เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

แมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน