"ปืนใหญ่" ได้เฮ5นัดติดๆ

อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ซัดเปิดกล่องให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไล่อัด ราปิด เวียนนา 4-1 เข้ารอบต่อไปพร้อมทำสถิติคว้าชัย 5 นัดรวด






    เกมนี้เปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมและเชียร์ในสนามแต่ยังคงรักษามาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนาม รวมถึงให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยป้องกันอีกด้วย

เปิดเกมบุกละทักทายก่อน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หลุดขึ้นไปเปิดบอลสุดริมเส้นฝั่งซ้ายหวังให้ ลากาแซ็ตต์ แต่ถูกแข้งทีมเยือนเคลียร์ตัดหน้าเอาไว้ได้ก่อน

    แต่แล้วนาทีที่ 10 เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะซัดไกลของ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ แบบเต็มข้อด้วยเท้าขวา ระยะประมาณ 35 หลาบอลพุ่งส่ายก่อนมุมลงเสียบใต้คานอย่างสุดบรรยายเรียกเสียงฮือฮาของเหล่าแฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามอย่างสนั่นหวั่นไหว

แต่แล้วนาทีที่ 10 เจ้าบ้านนำห่างเป็น 2-0  รีสส์ เนลสัน เปิดมาเข้าหัว ปาโบล มารี ที่เติมเกมขึ้นมาได้สะบัดโขกเหน่งๆ บอลพุ่งตกลงพื้นก่อนกระเด้งเสียงเสาเข้าไปตุงตาข่าย

 นาทีที่ 44 อาร์เซน่อล นำห่าง 3-0 รีสส์ เนลสัน ไหลบอลให้ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ วิ่งเข้าหวดจังๆ ไม่ถึง 10 หลาบอลไปติดมือ ริชาร์ด สเตรบิงเกอร์ นายด่านราปิดที่คว้าไว้ได้ในจังหวะแรกแต่ยังกระดอนมาเข้าทาง เอ็นเคเทียห์ ใช้หัวโหม่งซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ

ต่อครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 48 ราปิด เวียนนา ตีไข่แตกไล่ตามมาเป็น 1-3 จากจังหวะ โคย่า คิตากาว่า ที่ยืนรออยู่แล้วเอี้ยวตัววอลเล่ย์ทันทีหนนี้ไม่มีพลาดบอลพุ่งเข้าไปกองก้นตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 66 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 4-1  เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-นีลส์ หลุดเข้าไปหักข้อเปิดย้อนมาให้ อมิล สมิธ โรว์ ที่จุดนัดพบโดยวิ่งเข้าแปจ่อๆ ไม่พลาด

http://monclerjacketsoutletsalesonline.com

http://seckauer-keramik.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปิดฉาก! แกเร็ธ แบร์รี่ ตัดใจแขวนสตั๊ด

อาร์เตต้า สยบข่าวลือ เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

แมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน