เบล พร้อมจะพิจารณา หากมีทีมพรีเมียร์ลีก อยากได้ตน

แกเร็ธ เบล แห่ง เรอัล มาดริด ระบุ ถ้ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก อยากได้ตนไปร่วมทัพ พร้อมจะพิจารณา


แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด  เปิดเผยว่าตน พร้อมจะพิจารณา เกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากมีทีมจากที่นั่นยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ตน

อดีตดาวเตะ ท็อตแนม่ ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “ถ้ามันมีตัวเลือกเหล่านั้นเข้ามา (หมายถึงการที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวเขา) ผมก็จะพิจารณามันอย่างแน่นอน เราจะดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ในตลาดรอบนี้เรายังเหลือเวลาให้พิจารณาอีกเยอะ และยังมีตลาดรอบอื่นๆ ให้ดำเนินการอีก”

“ผมคิดว่า การตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับต้นสังกัด มากกว่า ผมเคยพยายามที่จะย้ายออกจากทีม ตั้งแต่ปีก่อนด้วยซ้ำ แต่พวกเขาขวางทุกทาง ..... อ่านต่อที่ >>  เบล พร้อมจะพิจารณา หากมีทีมต้องการ  <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปิดฉาก! แกเร็ธ แบร์รี่ ตัดใจแขวนสตั๊ด

อาร์เตต้า สยบข่าวลือ เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

แมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน