ยูเวนตุสส่ง โด้ เข้าประกวดลุ้นดาวซัลโว

ยูเวนตุสส่ง โด้ เข้าประกวดลุ้นดาวซัลโว บุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรอดตกชั้น พร้อมกระชากป่วนเกมรับเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่


ยูเวนตุสส่ง โด้ เข้าประกวดลุ้นดาวซัลโว บุกอูดิเนเซ่ที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรอดตกชั้น พร้อมกระชากป่วนเกมรับเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่

สภาพทีม อูดิเนเซ่ ลูก้า ก็อตติ กุนซือ อูดิเนเซ่ ยังไม่มี โรลันโด้ มันดราโกร่า และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ สเตฟาโน่ โอกาก้า กองหน้าตัวหลัก ที่พ้นโทษแบนกลับมา

แนวรับ สามคนใช้ วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง เล่นร่วมกับ ซาเมียร์ และ แบรม นุยตินค์

ตรงกลางปรับเปลี่ยน โดยหุบ โรดริโก้ เด ปอล เข้าในช่วย เคน เซม่า และ เซโก้ โฟฟาน่า พร้อมส่ง ฮิดด์ เทอร์ อเวสต์ เป็นแบ็กขวาแทน

คู่หน้าใช้ สเตฟาโน่ โอกาก้า ลงยิงกับ เควิน ลาซานย่า

ส่วนทางด้าน ม้าลาย สภาพทีม  เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส มีปัญหาในแนวรับเหมือนกันเมื่อยังไม่มี มัตเตีย เด ชีโย่, ซามี่ เคดิร่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่ยัไม่หายเจ็บ

รวมไปถึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังตัวหลัก ติดโทษแบนด้วย แต่จะได้ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ แนวรุกที่พ้นโทษพักแข้งกลับมาแทน

ทั้งนี้คาดว่าอเล็กซ์ ซานโดร ยืนแบ็กซ้าย ฝั่งขวาเป็น ฮวน กวาดราโด้ ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ น่าจะปรับมาใช้ ดานิเอเล่ รูกานี่ กับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์

ขยับมาแดนกลาง มิราเล็ม ปานิช ประสานงานกับ โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ อาเดรียง ราบิโอต์

สามแนวรุกให้ เปาโล ดีบาล่า ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงไปแล้ว 30 ลูก ในลีกฤดูกาลนี้ นำจะเป็นดาวซัลโวร่วม

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่-วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง, แบรม นุยตินค์, ซาเมียร์-ฮิดด์ เทอร์ อเวสต์, โรดริโก้ เด ปอล, เคน เซม่า, เซโก้ โฟฟาน่า, มาร์วิน ซีเกลาร์-สเตฟาโน่ โอกาก้า, เควิน ลาซานย่า

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, ดานิเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเล็ม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แหล่งข่าว > Thidet

ข่าวเด่นก่อนหน้า > ส่งข้อความถึงแฟนๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปิดฉาก! แกเร็ธ แบร์รี่ ตัดใจแขวนสตั๊ด

อาร์เตต้า สยบข่าวลือ เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

แมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน