อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์

อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์ ในเกม พบกับ เชลซี และตกรอบ

  
1
 
0

อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์ ในเกม พบกับ เชลซี และตกรอบ เอฟ เอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์

อาการไบยี่ หลังชน กับ แม็กไกวร์ ในเกม พบกับ เชลซี และตกรอบ เอฟ เอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ได้รับบาดเจ็บ ที่ศรีษะ

จากการที่หัวของเขาไปกระแทกกับศีรษะของ แม็กไกวร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มแรง จนกระทั้ง คิ้วของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แตก จนสุดท้าย เอริก ไบยี่ เขาก็โดนเปลี่ยนตัว

ไบยี่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ “ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ให้กำลังใจและความห่วงใยผมนะครับ ผมสบายดี อาการของผม แค่เบาๆ เท่านั้น การที่เราแพ้เมื่อวานนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดและเสียดายมาก แต่ตอนนี้เราต้องลุกขึ้นมาและ กลับมามีความมุ่งมั่นในการเล่น 2 เกมสำคัญในสัปดาห์นี้ให้ได้”

เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษบอกว่าถึงแม้ ไบยี่ ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในนัดต่อไป และเขายังคง อยู่ใน กรุงลอนดอน


แหล่งข่าว > Footballnewtv

ข่าวเด่นก่อนหน้า > โซลชาตัดสินใจแล้วใช้ใครเฝ้าเสา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปิดฉาก! แกเร็ธ แบร์รี่ ตัดใจแขวนสตั๊ด

อาร์เตต้า สยบข่าวลือ เปิดใจเหตุผลปล่อยโอซิล

แมนซิตี้ที่ติดโควิดก่อนเลื่อนเกมฉะเอฟเวอร์ตัน